🔒 Closed Bagong wenz vpn oct18 pinaka matinde salahat ng likha burado lahat ng dinaanan sa bilis to all net.

Status
Not open for further replies.
sana nga po maitenance lang...
ask ko lang po kung anong pagkaiba ng wenz sa ktr?
connected kasi ako ngayon sa ktr sa wenz rh ayaw magkonek
Ktr is para kay kpn tunnel rev at si wenz naman eh w.v.c config ang pag kakaparehas lang po nila eh same silang vpn mag kaiba lang ng timpla thanks
 
Salamat sa mga update bossing, di pa makapag test ngayon, nadali mg maintenance ni sun at tnt :( sadlife
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 661
    Replies
  • 25K
    Views
  • 394
    Participants
Last reply from:
dreadlock3

Trending Topics

Online now

Members online
436
Guests online
1,913
Total visitors
2,349

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top