🔒 Closed ᴘᴀɢᴋᴀᴛᴀᴘᴏs ɴɪ sɴ1ᴘᴘ3ᴛm3d1a, ɴɢᴀʏᴏɴ ᴄᴏɪɴs.ᴘɪɴᴀsᴀʀᴀᴘ ɴᴀᴍᴀɴ ᴛᴀʏᴏ.

Status
Not open for further replies.
Boss walang email verification na makikita sa pag click Ko sa verify need number
 

Attachments

  • Screenshot_20181018-074226.jpg
    Screenshot_20181018-074226.jpg
    47.5 KB · Views: 1
  • Screenshot_20181018-074220.jpg
    Screenshot_20181018-074220.jpg
    26.7 KB · Views: 1
di kayo makakalusot sa coins.ph , ang verify nila ay manual nila inaapprove, at tyaka need valid i.d at selfie kasama ang valid i.d . sayang referral nyo wala kayo matatanggap. i been using coins ph for 5 years.
 
di kayo makakalusot sa coins.ph , ang verify nila ay manual nila inaapprove, at tyaka need valid i.d at selfie kasama ang valid i.d . sayang referral nyo wala kayo matatanggap. i been using coins ph for 5 years.
Well, I don't know how and why I was approved. Hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 861
    Replies
  • 39K
    Views
  • 578
    Participants
Last reply from:
acefajardo123

Online now

Members online
1,352
Guests online
2,577
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,416
Posts
29,195,751
Members
1,180,922
Latest member
mangkanor12
Back
Top