🔒 Closed ᴘᴀɢᴋᴀᴛᴀᴘᴏs ɴɪ sɴ1ᴘᴘ3ᴛm3d1a, ɴɢᴀʏᴏɴ ᴄᴏɪɴs.ᴘɪɴᴀsᴀʀᴀᴘ ɴᴀᴍᴀɴ ᴛᴀʏᴏ.

Status
Not open for further replies.
No to bash. I'm just sharing my trick. (Just in case you do not know)
Pabulong po paps. Need ko lang talaga mapa-verify yung coins.ph account ko sa trick na shinare nyo. Sana po maunawaan nyo po ako, at dati na po akong PHC member. Estab ako nuon yung "SKirdasz" acc ko. Nakalimutan ko lang yung pass ng acc na yun. :'/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 861
    Replies
  • 39K
    Views
  • 578
    Participants
Last reply from:
acefajardo123

Online now

Members online
1,302
Guests online
2,638
Total visitors
3,940

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top