🔒 Closed Katay na po ba ung tu20 payloads? pasok here.

Status
Not open for further replies.
Kahit common payload working pa...
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
m.youtube.com
Kaya hinde maka-connect,
mahina ang mobile data...
Ngaun palang, mag ipon kana pambuy ng modem or pocket wifi...
Wala kwenta ang mobile data...
Sobra hina...
 
Kahit common payload working pa...
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
m.yôutubê.com
Kaya hinde maka-connect,
mahina ang mobile data...
Ngaun palang, mag ipon kana pambuy ng modem or pocket wifi...
Wala kwenta ang mobile data...
Sobra hina...


Paps... Katay na sa location ko
Cebu po... Taz ung signal ko 4g naman.. Kahit tu50 d na nagana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 985
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
TriRandKing

Online now

Members online
697
Guests online
1,746
Total visitors
2,443

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top