Drakulala Drakula
Forum Expert
Help. Po.... Kahit working tu20 payloads
d na ata working c
i.ytimg.com
kiatstatic.tlcdn4.com
v.whatsapp.net
d na ata working c
i.ytimg.com
kiatstatic.tlcdn4.com
v.whatsapp.net
Kahit common payload working pa...
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
m.yôutubê.com
Kaya hinde maka-connect,
mahina ang mobile data...
Ngaun palang, mag ipon kana pambuy ng modem or pocket wifi...
Wala kwenta ang mobile data...
Sobra hina...
Paps... Katay na sa location ko
Cebu po... Taz ung signal ko 4g naman.. Kahit tu50 d na nagana