❓ Help Pa help po for open vpn settings

Status
Not open for further replies.
hello po mga idol... pa help naman po if tama tong settings sa open vpn app ko.. di kasi maka connect sa mga config na na download ko...



Screenshot_20181017-163527.jpg


Screenshot_20181017-163636.jpg


Screenshot_20181017-163650.jpg


Screenshot_20181017-163726.jpg


yan po yung SS ng settings ko... need your help talaga mga idol..


thanks in advance at magandang hapon... :)
 
edit mo ang vpn config at tanggalin ang v.txt sa config then manual input mo ang username at pass
salamat sa help idol.. na edit ko na yung config... tinanggal ko ang v.txt then import ko na agad... na prompt ako na maglagay ng username at pass sa ovpn na... pero di pariparin maka.connect... tingnan nyu po ss kung tama ginawa ko...
 

Attachments

  • Screenshot_20181018-141947_1.jpg
    Screenshot_20181018-141947_1.jpg
    114.7 KB · Views: 0
  • Screenshot_20181018-141932.jpg
    Screenshot_20181018-141932.jpg
    34.8 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 694
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Weng Chun IP MAN

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top