🔒 Closed Not connecting in data

Status
Not open for further replies.

PHC - Khali

Honorary Poster
Guys im using oppo f9 yung openvpn ko na connect sya pag naka connect sa wifi pero pag data gamit ko ayaw mag connect using tu promo pero pag data using ktr ok naman san kaya prob nun thanks sa sasagot
 
Hindi sir eh pag sa wifi naka connect c.p ko ok nag coconnect openvpn same promo naman eh pero pag sa data ayaw nya mag connect pero pag kpn gamit ko kahit data connected sya so ibig sabihin sa openvpn lng sya ayaw mag connect using data
 
Hindi sir eh pag sa wifi naka connect c.p ko ok nag coconnect openvpn same promo naman eh pero pag sa data ayaw nya mag connect pero pag kpn gamit ko kahit data connected sya so ibig sabihin sa openvpn lng sya ayaw mag connect using data

Baka nga magka-iba ng payload
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 611
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
lyn2x12

Online now

Members online
697
Guests online
1,746
Total visitors
2,443

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top