🔒 Closed Sun no blocking if ( me only)

Status
Not open for further replies.

Rheiel

Honorary Poster
Mga ka PH .. Pag nag da download ako ng higit 10gb plus sa isang araw pansin ko hindi ako na ba block .. kasi apat na araw ako nag dl ng games Shadow of War definitive edition eh higit 100gb yun at apat na araw ko di nawnload yun pero at hindi ako na block .. pero ngayun browse2 lang block na pagdating ng hapon.. pansin ko lang to hah... Sa inyu ganun din bah?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 787
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Rheiel

Trending Topics

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,957
Total visitors
4,191

Forum statistics

Threads
2,319,171
Posts
29,199,167
Members
1,180,226
Latest member
Cjwjch
Back
Top