🔒 Closed Building my own gaming pc

Status
Not open for further replies.

kaanong

Forum Veteran
mga sir baka may masa-suggest kayo na Graphics card, CPU at motherboard na maganda pang gaming. 15k lang po budget ko para sa tatlong components na yan. meron na kasi akong Casing, PSU, at RAM. di lang talaga ako makadecide sa GPU,CPU at MBoard.
 
boss pasok ba sa budget? di ko alam presyuhan nito dito sa pinas e hehe
Oops. D pala kasya, 10k na pala 1050ti(bnew) sorry. Pero ung CPU ok na panimula then upgrade mo na lang pag nagkapera ka ulit sa i3/i5-7th gen pero sa board, decision mo na lang tsaka suggest ko lang yang b250m as for GPU, cguro mag gtx 970 ka muna
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 495
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top