❓ Help How to connect po sa ktr?

Status
Not open for further replies.

lies4dliars23

Honorary Poster
Help naman po..http injector user po kasi ako..pero minsan nag try po ako mag kpn tunnel rev..akala ko parehas lang po ng way sila ni http injector in terms of importing/exporting files po..pero bakit po ganun?.puro listening 127.0.0 lumalabas po sa logs nya after import at connecting?.may gagawin pa po ba sa settings nya para kumonek?.sensya na po mga lodi..1st time ko lang talaga kasi sa ktr po eh..salamat po sa sasagot at tutulong..
 
dapat naka check yang ssh tunnel.tingnan mo na lng din yung iniscreenshot ko.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-10-17-02-44-52.png
    Screenshot_2018-10-17-02-44-52.png
    31.2 KB · Views: 1
  • Screenshot_2018-10-17-02-48-05.png
    Screenshot_2018-10-17-02-48-05.png
    28.5 KB · Views: 1
  • Screenshot_2018-10-17-02-56-49.webp
    Screenshot_2018-10-17-02-56-49.webp
    65 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 429
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lies4dliars23

Trending Topics

Online now

Members online
349
Guests online
2,273
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,316,220
Posts
29,185,745
Members
1,182,855
Latest member
mhaii
Back
Top