❓ Help Bakit ganun yung mb ko?

Status
Not open for further replies.

hapi_pika

Forum Guru
Bakit sa tuwing nag mo mobile legends ako yung gosurf ko at gowatch yung nababawasan? Kahit po sa text galing sa TM ganun talaga. Eh naka GS50 games yan, yung 300 mb ayaw mabawasan. Any answers please? Thank you.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-10-16-00-51-47-63.png
    Screenshot_2018-10-16-00-51-47-63.png
    7.8 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 605
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hapi_pika

Trending Topics

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,748
Total visitors
3,886

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top