🔒 Closed Akalain mo!

Status
Not open for further replies.

Cytus D Agile

Forum Veteran
Sana okay langna dito koto pinost.


walang magawa kaya nag babasa ako ng mga old threads at post ko dito sa PHC. Nung na focus na ako don sa isang thread ko way back Feb. 2017. Nung nabigla ako na may nabasa akong reply na Boss pano ba yung Snippet daw? Tas napaisip ako at tiningnan ulit yung date talagang feb.2017 eh. HAHAHA akalain mo nabangit na pala si snippet noon at malaki ang naitulong sa atin ngayon.

See SS below for proof!

2nd photo is full screen para malinaw.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-10-16-00-35-44-496_com.android.chrome.png
    Screenshot_2018-10-16-00-35-44-496_com.android.chrome.png
    33.3 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-10-16-00-36-04-495_com.android.chrome.png
    Screenshot_2018-10-16-00-36-04-495_com.android.chrome.png
    54.8 KB · Views: 0
Its About globe switch lang. Yung nagtanong nag pop-up kasi si SM sa kanya ng makita nya post ko. Kaya napatanong sya kung kasali badaw yun sa E dodownload. HAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Kenjin28

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,590
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top