🔒 Closed Sun tu50 vs tu60 my observation

Status
Not open for further replies.
tatloNg beses ako na block pag 4G Gagamitin ko hehe lakas pumapalo nga 5mbps prô yun dali ata madetect bAtay sa obserba ko H+ ay di nakaka block kaht midyo di maBilis
ay ang astig salamat dyan sa info nayan paps itatry ko nga i 3g lang modem ko obserbahan ko muna
 
Iwan bA master bAka dipendi ata sa sim or locAtioN ang blocking wala pa talagang nakakapag explane ng maAyus sa mga blocking2x nato hehe
kaya nga paps base kolang yan sa king nakasanayan gawin pero yung sa ginagawa ko sa iwas block sa mga 4 to 5gb usage effective sya sakin sana all diba para masaya
 
sir tanong lng po pano po maunlock pag nablock sa Sun? thank you po
Roam on 222 wait for reply na na activate nadaw minsan matagal mag reply wait molang if nag reply na na activated na
roam off 222 pag nad reply na turn off/on data then ok na yan need mo 100 regular load papas pero di yan kakainin so if ma block ka ulit ulitin molang yang steps ok nayan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Kureha Clyret

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,063
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top