❓ Help Ilang mb blocking ni tu50 ni sun?

Status
Not open for further replies.

lavanthere

Honorary Poster
Mga ka PHC tanong ko lng kung ilang mb bago mag cap/block ung tu50 ni sun?

Ssl injector ang gamit ko

New user ni sun sa pocket wifi nka inject

Salamat sa mga sasagot
 
2gb siguro sir para safe.. Di ko pa naranasan ma block sa sun eh
Good for you sir :)
yung sa akin nag exceed ng 3gb na blocked.tu to din gamit ko.kaya ingat din lalo sa download hinay hinay din
Salamat sa warning sir
3gb a day lang para safe.
Ok copy
sken almost 10gb na walang patayan ng modem hindi pa naman nbblock
Ayos yan sir haha sana sa pocket wifi gnyn din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
benjie42091

Trending Topics

Online now

Members online
365
Guests online
2,435
Total visitors
2,800

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top