🔒 Closed Sɴ1ᴘᴘ3ᴛᴍ3ᴅɪᴀ 100℅ sᴜᴄᴄᴇss ʀᴀᴛᴇ, ʙᴏᴜɴᴅɪɴɢ ɴᴏ ᴍᴏʀᴇ, ᴏᴘᴇɴ ғᴏʀ ᴀʟʟ. ^_^

Status
Not open for further replies.
Parang trick niya lang yong shinare ko. Emeged. Hahahaha. Ako, inaamin kong tamad talaga ako magfarm. Mas gusto kong maghanap ng trick para makatulong sa kapwa. Mas gugustuhin kong tumulong kesa mambash. Pansin kong dumarami na ang mga bastos dito sa PHC.
Nagagalit sila kasi mawawala kabuhayan nila yun lang yun. Pero kung personal use di ka masyado mag hihimutok kasi madami naman ibang farmer di lang ikaw. Nasa utak din nila yan ma'am. Masyado makitid hehe.
 
Nagagalit sila kasi mawawala kabuhayan nila yun lang yun. Pero kung personal use di ka masyado mag hihimutok kasi madami naman ibang farmer di lang ikaw. Nasa utak din nila yan ma'am. Masyado makitid hehe.
Oo nga eh. Malamang kaya yong iba diyan ganyan makapagreact. XD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 621
    Participants
Last reply from:
Ehmjhay08161990

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,426
Total visitors
3,634

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top