🔒 Closed Cinema hdmôviês like terrarium tv(update)

Status
Not open for further replies.
parang pareparehong source lang naman yan

galing sa showbox lahat pareho sila ng interface eh tsaka yung jetbox parang showbox lang din yun na yung source ay openload

tama ka halos magkaka pareha lang sila ng UI pero hindi lang po sa openload nanggaling ang source ni cinema. theres a big difference po pagdating sa sources ng showbox at cinema.
 
tama ka halos magkaka pareha lang sila ng UI pero hindi lang po sa openload nanggaling ang source ni cinema. theres a big difference po pagdating sa sources ng showbox at cinema.
oo nga po hindi lang openload just that yun lang nakita nung sumilip ako kaya yun lang binanggit ko tho idk anu ginawa ko
 
thanks sa share ts. lubusin ko na din, anu magandang downloader para dito? di ko kasi naabutan yung terrarium at bagong bago pa lang ako sa cinema hd hehe. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Dakila ka

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
1,645
Total visitors
2,763

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top