🔒 Closed Patulong mga master

Status
Not open for further replies.

edcelh

Established
Ask ko lang kung may solution sa problema ko.
Nag aauto recconect lahat ng ginagamit ko na vpn/ehi/ktr sa sun ko. Tapos minsan ayaw na kumonect kailangan pa i off and on data.
Baka may solution kayo dito para d nako magpalit ng simcard.
Thanks in advaNCe sa mga tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 370
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
edcelh

Online now

Members online
570
Guests online
1,925
Total visitors
2,495

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top