🔒 Closed For iphone

Status
Not open for further replies.

Nami Magalona

Forum Veteran
Anong mas maganda po
GPP or Factory Unlocked?
May balak kasi ako kaso diko pa alam kung ano mas maganda or the best para sakin
Tsaka iphone 4s, 5s or 6s po anong mas maganda po?
Salamat sa tutulong hehe
Tulungan nyo ako magdecide haha
 
Mga 6 ka na lang po. Tapos FU. 6 kasi mas early sa 5s, 5c, 5, 4s, 4. So mas mabilis at mas soft gamitin.

Sa FU naman kahit magpapalit-palit ka ng SIM okay. Mas safe. Sa GPP kasi, pag magpapalit ka ng SIM, papalit ka na naman po ng GPP Chip.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 388
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nami Magalona

Trending Topics

Online now

Members online
771
Guests online
2,152
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top