🔒 Closed Update : snippedmedia bound problem solved✔ oct 14 - with proof

Status
Not open for further replies.
Hahahay pano ba magging established dito ng hindi mabulag sa gnito... Ung redeem ko sa sppinetmedia monday pa hanngang ngaun wala pa rin detected na ba yan??
 
Hahahay pano ba magging established dito ng hindi mabulag sa gnito... Ung redeem ko sa sppinetmedia monday pa hanngang ngaun wala pa rin detected na ba yan??
i-check mo paps kung ano status ng ni-redeem mo, kapag failed o suspiscious na ala na yun, pero kung nakalagay pending pa din, dadating yan antay ka lang.ganyan din akin last week yung redeem ko nung monday kala ko wala na, pero dumating naman ng huwebes. 3-5 days kasi sa iba. dati 24 hrs anjan na ang biyaya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 119
    Replies
  • 5K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
4rion

Online now

Members online
1,360
Guests online
3,135
Total visitors
4,495

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top