🔒 Closed Mga boss pasagot po..

Status
Not open for further replies.

totoykobe

Eternal Poster
Mga Master Patulong naman po at sana wag naman nyo sana akong pagdamutan dahil d pa ako establish or d kaya kahit pabulong nalang po.. hirap kasi yung nangagapa ka ng wala kang ka idea2x hehe..
itatanong ko sana regarding Snippet.. ano po ba dapat kung gawin kasi nag bound ako kagabi.e ng main ko, anyway tatlo pa naman na gagawa kong acct pero yung main ko nakita ko sa update kagabi.e ng status may "bound number" na tapos sinunod ko, later gumawa ako ng ibang acct para ma invite ko sa code ng main ko pero ayaw na ma enter yung code.. ano po ba dapat kung gawin po? sana naman po may makapag guide at ma ambonan naman ng grasya nyo ngayon.. hehe baka makakatay nalang yan d ko pa na try..pls po paturo at pa guide..salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 398
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
totoykobe

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,060
Total visitors
3,166

Forum statistics

Threads
2,315,815
Posts
29,184,156
Members
1,182,713
Latest member
sjp90
Back
Top