🔒 Closed Labas kona uli no block! unli downloads / 10.14.2018

Status
Not open for further replies.
yung 1 pababa sir yaw na magconnect ngayun lang, pero knina use kopa.pero ngayun yaw na magconnect gumamit ako ibang ehi gumana ule.
anyway salamat po
 
tanong ko lang po mga boss, registeresd kasi ako sa aoc30 (smart) tapos nagconnect ako gamit ang HNH file na file. nakaconnect naman.working ba talaga o baka may data pa ako sa promo? salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 684
    Participants
Last reply from:
suonimo

Online now

Members online
373
Guests online
2,645
Total visitors
3,018

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top