Happy earnings

Status
Not open for further replies.
masyado kasi kayong play safe, kung nag invest kayo noon sana ung duda ninyo kumikita na kayo mag grouo sila sa telegram almost 5 months narin still paying kung mag gaganyan kayo aabutin kayo ng 1 month walang mangyayari haha
Kelan ko lang kasi nakita ang post mo sir pero naginvest n ko ng 0.00010
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 311
    Replies
  • 11K
    Views
  • 78
    Participants
Last reply from:
hadiyam

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,335
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top