🔒 Closed Wont on laptop.

Status
Not open for further replies.

Kitsuen

Forum Veteran
Mga papsy pa help naman po about sa laptop ko. Nag shutdown cya noong ginagamit ko nanoond lang ako ng movie. Pagkatapos ay nag shutdown bigla. Try ko yong tricks na tanggalin ang battery and AC adapter and press for 30 or more sec. no luck ayaw mag on. Check ko yong Ac adapter ok naman nag on naman cya yong pero yong battery hindi nagchacharge, ayaw mag green yong light color yellow lang. Ano ba sanhi nito? Battery ba need naba ng new battery? Help mga paps.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 240
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - Lance1324

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,203
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top