🔒 Closed Mga higala ko ito nanaman 1 month lowping three ping hahaha malakas sa ml at iba pa

Status
Not open for further replies.
Guys payo ko lang sa inyo masprepared ito sa 3G set up.kaya kung 4g kayo e set nyo sa 3G nakuha nyo ba bossing :-) okay yan lang po just enjoy and be happy :-) like at comment lang guys ..malakas ito my proof pala ako sa ibaba :-)
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
joker05

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top