paps pabulong nga saan ka gumagawa ng account para sa ovpn at pano yung multple login kasi yung akin pag shinare ko na nagddc siyaNc Paps, Salamat, Keep this Up, hihi![]()
Galing kasi yung mga Servers ko sa D.O, sineset-up ko po into VPS yung mga Droplet,paps pabulong nga saan ka gumagawa ng account para sa ovpn at pano yung multple login kasi yung akin pag shinare ko na nagddc siya

salamat papsGaling kasi yung mga Servers ko sa D.O, sineset-up ko po into VPS yung mga Droplet,
May mga ipinamamahagi ditong mga Droplet maki agaw ka hahaha, para may sarili ka naring "Server"![]()