🔒 Closed Singapore server | 30 days | tu promos

Status
Not open for further replies.
paps pabulong nga saan ka gumagawa ng account para sa ovpn at pano yung multple login kasi yung akin pag shinare ko na nagddc siya
Galing kasi yung mga Servers ko sa D.O, sineset-up ko po into VPS yung mga Droplet,

May mga ipinamamahagi ditong mga Droplet maki agaw ka hahaha, para may sarili ka naring "Server" :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Tamako Nobi

Online now

Members online
569
Guests online
1,920
Total visitors
2,489

Forum statistics

Threads
2,317,810
Posts
29,192,932
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top