🔒 Closed Tanong lng about blocking ng payload [curiosity]

Status
Not open for further replies.
Serenitylove crazymat09 DerickRamz

Mga paps buhayin ko lng ang tanong ko. Once ba na i-block ng isp yung payload na based sa promo na gamit, example na blocked ni sun lahat ng chat based sa TU promo, ma a-access parin ba natin yung site/app na chat kahit hindi gumamit ng vpn? Sa tingin ko hindi nila pede gawin yun kasi lahat ng users na gumagamit ng promo na yun ma a-aapektuhan dahil hindi na nila ma acces yung mga sites na nakasaad sa promo.
 
Serenitylove crazymat09 DerickRamz

Mga paps buhayin ko lng ang tanong ko. Once ba na i-block ng isp yung payload na based sa promo na gamit, example na blocked ni sun lahat ng chat based sa TU promo, ma a-access parin ba natin yung site/app na chat kahit hindi gumamit ng vpn? Sa tingin ko hindi nila pede gawin yun kasi lahat ng users na gumagamit ng promo na yun ma a-aapektuhan dahil hindi na nila ma acces yung mga sites na nakasaad sa promo.
Of course, pwede po.
 
Pano po style ng pag block ng isp sa payload by subdomain(m.phcorner.org/#forbidden#, extension.phcorner.org/#forbidden#, anotherextendsion.fb) or yung domain na mismo which is (You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.) ?

At mam anong term po ang tawag sa pag block sa payload, susubukan ko pong pag aralan via google, na cu-curious talaga ako eh.?
Sorry bro, hindi ako tagatelco kaya hindi ko alam ang way ng pagkatay nila..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 662
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,227
Total visitors
2,985

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top