🔒 Closed Single or may syota?

Status
Not open for further replies.
Para sa akin, enjoy maging single before 25 (although di ko napanindigan.. haha) kasi nagagawa mo mga gusto mo gawin sa buhay or at least opportunity na matupad mo mga gusto mo na hindi iniisip opinion ng iba. Ang prob nga lang di mo naman masasabi kung kelan talaga darating si da one so yung 25 is an arbitrary number lang naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 535
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
stygneap

Trending Topics

Online now

Members online
405
Guests online
2,578
Total visitors
2,983

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top