tu20 ngayun gamit ko papsyanong promo boss?
Di ko alam paps. Sakin dipaman nabablock. Sa isang araw nakaka 2gb ako. Lipat ka ng Sun paps pang net sulit talaga yanMay cap po ba yung sun ts balak ko sana bumili nang sun mukang mas tipid sya sa globe
Walang cap pero may blockingMay cap po ba yung sun ts balak ko sana bumili nang sun mukang mas tipid sya sa globe
Blocking? Kelan mablockMy blocking pero walang capping..
Di ko alam iba iba kasi way niyan ingat na langBlocking? Kelan mablock
Haha cge papsy ok naman 2gb per day maintain ko nalangDi ko alam iba iba kasi way niyan ingat na lang
Bts fan
Sige kuya..Haha cge papsy ok naman 2gb per day maintain ko nalang
Need tlaga ng load sa sunAtay need load na..
Malakas dito sa samar. Depende yata yan sa location papsypag gabi medyo mabagal