🔒 Closed Globe gs50 bug!

Status
Not open for further replies.
50 pesos lang ok na pang bug.
Pero sa Mga naranasan ko para mabug si gs50

Una naka register ako ng gotacombodd90
Tapos kakaexpired lang then reg ako sa gs50 ayun 5gb nakuha ko. And 4gb gowatch.

Tapos dina naulit.. parang tsamabahan lag ang bug aa gs50.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 5K
    Views
  • 72
    Participants
Last reply from:
Devil Trigger

Online now

Members online
1,010
Guests online
2,485
Total visitors
3,495

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top