bataan_hero
Eternal Poster
pinakamatandang dns lang po ggamitin, sa right 275 then sa left 20.. mabilisan lang.. pwedi na yan..kesa wala.
take note kapag ngbrowse ang app papunta sa tunnel guru.. wag kansel.. ok lang yan balik ka lang sa gagawin mo.. ok null nga pala yan..repost nalang sa magaling gumawa ng thread.sana makatulong
take note kapag ngbrowse ang app papunta sa tunnel guru.. wag kansel.. ok lang yan balik ka lang sa gagawin mo.. ok null nga pala yan..repost nalang sa magaling gumawa ng thread.sana makatulong