🔒 Closed Slow dns muna habang kinakatay si no load

Status
Not open for further replies.

bataan_hero

Eternal Poster
pinakamatandang dns lang po ggamitin, sa right 275 then sa left 20.. mabilisan lang.. pwedi na yan..kesa wala.
take note kapag ngbrowse ang app papunta sa tunnel guru.. wag kansel.. ok lang yan balik ka lang sa gagawin mo.. ok null nga pala yan..repost nalang sa magaling gumawa ng thread.sana makatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 928
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
atreus12345

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,169
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top