Hello.. Share ko lang sa mga opvn users dito, at first na block yung sun ko so hinihntay ko mag reply si customer service para ma unblocked habng hinhnty ko tinry ko si smart withoutload load or promo then nagulat ako na bigla conected siya.. I hope naktulong kahit papaano.