D Deleteoa Enthusiast Oct 13, 2018 #29 chrisRm said: wala ...ang payload kc isang tulay sya para maging internet sya Click to expand... ok po maraming salamat sa pag share ng unlock na ehi madalas kasi naka lock yung iba, gagawa nalang ako ng sariling ssh account at mag hanap ng rp hehe
chrisRm said: wala ...ang payload kc isang tulay sya para maging internet sya Click to expand... ok po maraming salamat sa pag share ng unlock na ehi madalas kasi naka lock yung iba, gagawa nalang ako ng sariling ssh account at mag hanap ng rp hehe
M mharkyl13 Honorary Poster Oct 14, 2018 #34 working kaso taas ng ping sa ml paps pabulong naman ng ssh site mo may ph server pls