May schedule ba ang Sun kung anong oras cya maging mabilis at anong oras maging mahina?
Kanina po kasi napaka bilis po ng Sun mga 13 MBPS panga, bakit biglang naging 0.80 Mbps? Sa Location po ba ang problema? May easy fix po ba nito para hindi humina ang sun . Smart Internet po APN gamit ko. at KTR. No cap
Saan po hahanap ng mga APN para sa sun?
Kanina po kasi napaka bilis po ng Sun mga 13 MBPS panga, bakit biglang naging 0.80 Mbps? Sa Location po ba ang problema? May easy fix po ba nito para hindi humina ang sun . Smart Internet po APN gamit ko. at KTR. No cap
Saan po hahanap ng mga APN para sa sun?
