🔒 Closed May schedule ba ang sun?

Status
Not open for further replies.

corexz

Enthusiast
May schedule ba ang Sun kung anong oras cya maging mabilis at anong oras maging mahina?

Kanina po kasi napaka bilis po ng Sun mga 13 MBPS panga, bakit biglang naging 0.80 Mbps? Sa Location po ba ang problema? May easy fix po ba nito para hindi humina ang sun . Smart Internet po APN gamit ko. at KTR. No cap

Saan po hahanap ng mga APN para sa sun?

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 711
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
SergsDeo

Online now

Members online
491
Guests online
2,299
Total visitors
2,790

Forum statistics

Threads
2,317,804
Posts
29,192,915
Members
1,181,651
Latest member
casugajoe
Back
Top