🔒 Closed I can't touch my iphone after 10 minutes

Status
Not open for further replies.

PHC-Jikazu

Fanatic
Hi po, ask ko lang po kung ano posibleng problema ng iphone ko. 5s po sya, and last week lang biglaan ayaw nya matouch at kung ano ano napipindot kahit di ko naman piniPindot ung screen. Parang sinasapian ganun. Pero kapag ni off sya ng matagal and binuksan magagamit sya ng maayos, pero after 10 mins babalik nanaman sya sa ganun. Alam nyo po ba kung ano porblema? Tia po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 845
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Wes42

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,718
Total visitors
2,808

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top