❓ Help Load

Status
Not open for further replies.

Superman21

Eternal Poster
Guys tanong lang po. paano po marerecover yung load ko sa isa kong sim nanawala, sayang naman po kasi e may 1k load pa un help naman po :(
 
pag nanakaw sa 4digits number? MaibabaLik yun. for escalating your complaints for calling their hotLine number. pero pag umabot sa Expirey? ithink hindi na po maibabaLik un sa network provider mo.
 
pag nanakaw sa 4digits number? MaibabaLik yun. for escalating your complaints for calling their hotLine number. pero pag umabot sa Expirey? ithink hindi na po maibabaLik un sa network provider mo.
pano po marecover d naman po sya na najaw hind ko lang po talaga mahanap kung saan ki nailagay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 442
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Superman21

Trending Topics

Online now

Members online
1,039
Guests online
1,991
Total visitors
3,030

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top