Superman21
Eternal Poster
Guys tanong lang po. paano po marerecover yung load ko sa isa kong sim nanawala, sayang naman po kasi e may 1k load pa un help naman po 


pano po marecover d naman po sya na najaw hind ko lang po talaga mahanap kung saan ki nailagaypag nanakaw sa 4digits number? MaibabaLik yun. for escalating your complaints for calling their hotLine number. pero pag umabot sa Expirey? ithink hindi na po maibabaLik un sa network provider mo.
ano pong tatawagan ko para makuha ung balance ko po sa sin na naiwala ko po?pag nanakaw sa 4digits number? MaibabaLik yun. for escalating your complaints for calling their hotLine number. pero pag umabot sa Expirey? ithink hindi na po maibabaLik un sa network provider mo.