🔒 Closed ✨globe & tm ✨ unlimited download ✨low price download ✨ dahil katay na si no load ✨

Status
Not open for further replies.
Guys. eto lagi kong ginagawa gingamit for downloading meron palang thread dito haha

May tanong lang ako.
May solution ba para di nagiging 3G signal kapag nagpapop-up yung balance?
Automatic kasi nagbabalance after 15mins then need ko na naman mag airplane mode para maging 4G ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 515
    Replies
  • 26K
    Views
  • 454
    Participants
Last reply from:
tonnackscool

Online now

Members online
718
Guests online
1,680
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top