💕 Dating/Love Love vs goals

Status
Not open for further replies.
Ang opinion ko kasi tungkol dito hindi naman, as long as kaya mo ihandle yan yun. Take love bilang inspirasyon para umunlad at achieved lahat ng goals mo sa buhay. Swerte mo na nga at may magmamahal sayo na sasabay para mameet nyo lahat ng parangarap nyo sa buhay.
 
Weird hahaha sinagot ang sariling tanong.
Ang opinion ko kasi tungkol dito hindi naman, as long as kaya mo ihandle yan yun. Take love bilang inspirasyon para umunlad at achieved lahat ng goals mo sa buhay. Swerte mo na nga at may magmamahal sayo na sasabay para mameet nyo lahat ng parangarap nyo sa buhay.
 
Alam mo kung anong nakakasira TS? yung "versus", kung palitan mo lang yan ng "and or with" di na yan mahirap napagdesisyonan. Basta't lam mo ang mga consequences.
 
no, it shouldn't -- if it's the right kind of love with the right person then it shouldn't hinder you from progressing and achieving your goals. in love, there must be growth not only as a couple but more importantly, as two separate individuals
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 692
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
nathansykess

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,465
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top