🔒 Closed Para sa naghihingalong snippetmedia. also for non-established (may be the last option)

Status
Not open for further replies.
naka vpn ka ba? seryoso ang alam ko kapag na ban na ang acc di na pwede ilagay yung code nun sa ibang mga dummy acc. kase bound na ang lumalabas.
Yan o. Yang code na nilagay ko is sa main ko na na ban kagabi. Check mo yan magkaiba sila ng code kasi 2 accounts yan na triny ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 529
    Replies
  • 23K
    Views
  • 293
    Participants
Last reply from:
aspire00

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,298
Total visitors
3,664

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top