❓ Help First block tnt

Status
Not open for further replies.

Chili Mansi

Established
Goodmorning po. First time ko pong nablock kala ko naman nagloloko lg ang TNT kasi wala lg syang data pero may signal naman sya. Tapos nung nagbasa basa ako ng mga thread dito about sa unblocking, Tinry ko po yung iON yung Roaming. Ayaw parin naman pong magkadata. Pano po kaya to? Hahaha. Sorry first time po kasing nablock. Thankyou :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 564
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
fR31nD

Trending Topics

Online now

Members online
1,181
Guests online
3,394
Total visitors
4,575

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top