🔒 Closed Snippetmedia "bound" solution trick. working and tested.

Status
Not open for further replies.
May bago akong sinet sa settings ayaw kasi pumasok kanina nung fb dummy kaya ngtroubleshoot ako. ito naging solution. check nyo lahat yung tinuturo ng Sa SS. Sa cloning options yun makikita sa pinakadulo yun khanay ng privacy settings
boss ask ko lang po, ang bawat 1 clone po ba pang isang acc din po? at pag magreredeem ba dapat sa clone apps din po ba ang gagamitin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 184
    Replies
  • 8K
    Views
  • 87
    Participants
Last reply from:
Sneakshot

Online now

Members online
943
Guests online
2,773
Total visitors
3,716

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top