🔒 Closed No block 3gb/with promo/25 peso load + 100 load for roam on for unblocking trick

Status
Not open for further replies.
boss base sa tut mo.. un reg mo sa fb and gaansurf sabi mo pang unblock? ibig sabihin blocked sim ginamit mo?
Basahin mo ulit roam on lang pang unblock hindi mo ba alam na mag unblock ka gamit roam on lang klaro naman promo lang yang gaansurf at facebook10
 
Basahin mo ulit roam on lang pang unblock hindi mo ba alam na mag unblock ka gamit roam on lang klaro naman promo lang yang gaansurf at facebook10
Dinagdag ko nga lang yong 25 load kasi iwas blocking din, bago ako nag roam on nag regesterd ako sa promo mali pag unawa mo yong iba na intindihan naman nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
midoshin

Online now

Members online
1,170
Guests online
1,881
Total visitors
3,051

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top