K kaitocarl1 Eternal Poster Oct 11, 2018 #1 Bakit kapag naka connect ako tapos maya't maya maddc? Ano poba problema? Palageng waiting for proxy server tapos pag e off tapos on ko wifi then connect coconnect nanaman tapos magddc. Pa help po please =( Attachments Screenshot_20181011-154607.png 49.3 KB · Views: 0
Bakit kapag naka connect ako tapos maya't maya maddc? Ano poba problema? Palageng waiting for proxy server tapos pag e off tapos on ko wifi then connect coconnect nanaman tapos magddc. Pa help po please =(
E easytodoitdotcom Elite Oct 11, 2018 #2 up ko lang thread mo TS baka may makadaan na master Upvote 0 Downvote
P punisherexcalibur Forum Veteran Oct 11, 2018 #3 sa config ts or baka system maintenance H+ bigla kasi sakin kanina pa lang Upvote 0 Downvote
P PesteM DiabolicaE Contributor Established Oct 11, 2018 #4 sa config mo yan.. multi bitvise block ang server Upvote 0 Downvote
TS TS K kaitocarl1 Eternal Poster Oct 11, 2018 #5 PesteM DiabolicaE said: sa config mo yan.. multi bitvise block ang server Click to expand... kahit gumawa ako ng new config boss ganun paren Upvote 0 Downvote
PesteM DiabolicaE said: sa config mo yan.. multi bitvise block ang server Click to expand... kahit gumawa ako ng new config boss ganun paren