🔒 Closed Download problem apk instead of ehi or ktr file

Status
Not open for further replies.

phc-ghie

Honorary Poster
Patulong po bakit po everytime na nagddownload ako ng mga confi apk ang naddownload ko instead of ehi and ktr. thanks po sa mga tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 657
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
phc-ghie

Trending Topics

Online now

Members online
1,190
Guests online
3,181
Total visitors
4,371

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top