🔒 Closed Help! pwede mgpatest sa inyo sa nka aoc20 dyan

Status
Not open for further replies.
Bat di muna po kaya kayo sumubok bago po namin subukan wag po magbibigay ng hinde gumagana para lang may maishare you must try it before you share and i thankyou
 
Bat di muna po kaya kayo sumubok bago po namin subukan wag po magbibigay ng hinde gumagana para lang may maishare you must try it before you share and i thankyou

Kaya nga ako ngpatest kasi di aoc20 ang gamit ko
Balak ko bumili ng smart lte sim kung working yan ginawa kong config

Kung ayaw mo tumulong tumahimik ka nalang dyan

Kaya nga "help" nakalagay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 606
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
eneiru

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top