👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Mga master bano question lang po.total new lang po ako sa farming.
May dumating na po na 100 sa peymeye ko.galing po ata kay mvp.panu po ako mkaka farm ulit using sim numbers.salamat sa sasagot or pa link ng tut...maraming salamat.
Ang cute niyo. :)
 
Mga master bano question lang po.total new lang po ako sa farming.
May dumating na po na 100 sa peymeye ko.galing po ata kay mvp.panu po ako mkaka farm ulit using sim numbers.salamat sa sasagot or pa link ng tut...maraming salamat.
Ang cute niyo. :)
Cash back po yun.
 
Mga master bano question lang po.total new lang po ako sa farming.
May dumating na po na 100 sa peymeye ko.galing po ata kay mvp.panu po ako mkaka farm ulit using sim numbers.salamat sa sasagot or pa link ng tut...maraming salamat.
Ang cute niyo. :)
mag buy load ka 100php few days babalik ulit yung 100php sa account mo bali cashback yun sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
760
Guests online
2,205
Total visitors
2,965

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top