👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Nakakabadtrip yang smart na yan! Andami ko pang pending biglang binlock sim ko. Ayaw makatext, makatawag at hindi din matawagan. Ingat sa mga nagredeem ng malaki sa isang sim, nagbloblock si smart. Pangalawang beses na ito nangyare sakin

Dapat kasi huwag kang mag-imbak sa isang SIM lang. Bina-block talaga ng system kapag suspicious 'yung dating at dami ng load mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,560
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top