👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
mga paps, paano to, kasi nung nagfarm ako kay Gcash, hindi ko agad na ilog in isa isa sa app yung mga dummy na nifarm ko. Mga after 3 days pa bago ko sila nalog in sa app, papasok pa ba mga referral bonus nun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,346
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top