👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Yung 5k na yun paps hiwalay bali 100 isang account kaya dumoble hahaha
hype yan ah hahaha. problema dyan paps di makcashout yan pag di verified yta ung account. magnda din yan pang promo ng cash back. 20, 50 or 100 pundo lng sa app ung pera. sarap nyan hahaha
 
Abangan....
Salamat GUILTY sa updates sa farming
Naka VIVO v11i na ako...
Pang regalo naman for christmas ang tatrabahoin ko...
Tonight I'll be updating this thread.

scope of updates:
snippetmedia new trick
lazada 1php trick
dent 50php per sim 100%
gcash and paymaya (not included)

cheers!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,353
Total visitors
3,486

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top