👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Wala na. Kulanh na ung iba. So ang siste un nmn ung nirefer ko. Madagdgan lng kht ppno at maiclaim ko ng 50..syang nmn kse.. 1065 tas refer nlng ng new sim
 
Guys tanong lng bakit ganun yung tm ko may unli call naman pero pag tumatawag ako sa globe na number palaging sabi your dial is incorrect eh diba magkapartner naman yung tm atsaka globe? Importante pa naman yung tatawagan ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,091
Total visitors
3,160

Forum statistics

Threads
2,320,118
Posts
29,204,434
Members
1,180,372
Latest member
chen_47
Back
Top