👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Bakit kaya ayaw mag open ng main acc ko sa dent lage ganito sinasabi. meron din ba nagkakaganito sa inio?
 

Attachments

  • IMG_20181129_203046.jpg
    IMG_20181129_203046.jpg
    42.4 KB · Views: 0
**** ng dent kahit di pa sold out di parin maka redeem at kung maka redeem man di naman narerecieve yung 50 at di na nirefund yung 1k dent
 
**** ng dent kahit di pa sold out di parin maka redeem at kung maka redeem man di naman narerecieve yung 50 at di na nirefund yung 1k dent
Ikaw wag ka magalit, madaming magsasaka sa pilipinas at sadyang paunahan lang, kaya wag ka mag gagalit galit dito
Nasa sa iyo iyng pagkululang, wag mainis, mas walang magandang mangyayari kung ganiyan paguugali mo
 
Ikaw wag ka magalit, madaming magsasaka sa pilipinas at sadyang paunahan lang, kaya wag ka mag gagalit galit dito
Nasa sa iyo iyng pagkululang, wag mainis, mas walang magandang mangyayari kung ganiyan paguugali mo
Kami nga nageerror din pero natututo kame magintay kaya binibiyayaan ng mga ganitong mga apps, matuto magintay
 
May error for sure globe ngayon dahil sa dami ng nagpapaload gamit den, parang paymaya na naman na error ang servers ng globe, di nga ako makashare a load, baka globe may problema, at nadamay ibang networks, bukas aayos na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
934
Guests online
2,371
Total visitors
3,305

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top