👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
inopen ko ulit tatlong main ko sa SM. nung nag redeem ako ng load. puro invalid phone number kahit fresh sim nman nilagay ko. sayang nman tig 300 pesos pa nman laman ng main ko. help nman jan boss guilty.
try and try until you succeed kaninang madaling araw lang pumasok yung no. ko puro invalid din kahapon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
851
Guests online
2,605
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top